.KBTG Việt Nam là trung tâm thứ ba của KBTG tại khu vực châu Á. Công ty dự kiến sẽ thu hút hơn 500 nhân sự trong vòng ba năm tới để đưa KBTG trở thành công ty hàng đầu ngành công nghệ tại khu vực. Hoạt động này là bước đệm cho mục tiêu trở thành một trong 20 ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam của KBank vào năm 2027. Tập thể lãnh đạo Tập đoàn KBTG, KTBG Việt Nam và KASIKORNBANK (KBank) tại sự kiện chính thức ra mắt KBTG Việt Nam vào ngày 22/06/2023. Bà Kattiya Indaravijaya, Giám đốc điều hành của KBank, cho biết: “Cộng đồng kinh tế AEC+3 đóng vai trò chiến lược với thị trường tiêu dùng khá lớn và tiềm năng, tỷ lệ dân số trong độ tuổi lao động cao, và phong cách sống số hoá ngày càng phổ biến, thúc đẩy sự tăng trưởng của nền kinh tế khu vực. Là một trong những ngân hàng hàng đầu Thái Lan, KBank không ngừng nỗ lực vươn ra khu vực để mở rộng cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đồng thời mang trải nghiệm dịch vụ vượt trội đến với khách hàng là các đơn vị bán lẻ cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương. Từ Chiến lược Mở rộng Số hóa Khu vực – Regional Digital Expansion, KBank tập trung vào phát triển công nghệ, lực lượng lao động tinh nhuệ, đầu tư vào các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp có chiến lược chủ chốt. Qua đó, hướng đến xây dựng mạng lưới kinh doanh và công nghệ mang đến trải nghiệm dịch vụ số linh hoạt hơn cho người dùng tại Việt Nam. Đây là tiền đề để KBank trở thành Ngân hàng Số cấp Khu vực của kỷ nguyên mới, từ đó hướng đến trở thành một trong 20 ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam vào năm 2027.” Đại diện KBTG, KBTG Việt Nam và KBank giao lưu và trả lời phỏng vấn với các quan thông tấn báo chí hàng đầu Thái Lan cùng Việt Nam. Bà Voranuch Dejakaisaya, Chủ tịch Điều hành KBTG cho biết: “KBTG không ngừng phát triển hoạt động kinh doanh nhằm hỗ trợ chiến lược mở rộng thị trường của KBank tại khu vực ASEAN thông qua các dịch vụ ngân hàng số. Chúng tôi đã sẵn sàng đương đầu với thử thách “cuộc chiến nhân tài” tại Thái Lan. Do đó, KBTG sẽ áp dụng chiến lược chủ động trong kế hoạch tuyển dụng nhân sự chất lượng cao, từ đó thúc đẩy hoạt động mở rộng kinh doanh của KBank cả trong nước và trong khu vực.” Theo ghi nhận của KBTG, Việt Nam có rất nhiều nhân tài hàng đầu khu vực trong lĩnh vực STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán học). Với sự tương đồng về văn hóa giữa Việt Nam và Thái Lan, KBTG đã thành lập Công ty TNHH KBTG Việt Nam, gọi tắt là KBTG Việt Nam tại TP.HCM. Bước tiến này tạo điều kiện phát triển công nghệ của KBank, không chỉ  cung cấp dịch vụ ở Việt Nam mà còn ở các nơi khác trong khu vực. KBTG Việt Nam là chi nhánh thứ hai của KBTG tại khu vực ASEAN và là chi nhánh thứ ba tại Châu Á sau KBTG tại Thái Lan và K-Tech tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Với nền tảng vận hành vững chắc và nguồn nhân lực chất lượng cao của KBTG ở Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam, đây sẽ là điều kiện để công ty tận dụng và kết hợp tiềm năng, cũng như chuyên môn của các văn phòng để nâng cao năng lực kỹ thuật và các kỹ năng quan trọng của KBTG, bao gồm AI, blockchain, chuỗi cung ứng và phương pháp mã hóa. Đây là cơ sở quan trọng để KBank tạo ra trải nghiệm tài chính toàn diện cho khách hàng tại Thái Lan, Việt Nam và các quốc gia khác trong khu vực. Văn phòng KBTG Việt Nam được thiết kế theo phong cách khai phóng, hiện đại nhằm khuyến khích hiệu quả làm việc và tinh thần sáng tạo của các nhân viên là những tài năng nổi bật trong lĩnh vực IT. Ông Thanussak Thanyasiri, Giám đốc điều hành của KBTG Việt Nam, cho biết: “Nhiệm vụ chính của KBTG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.