Apple hôm nay đã thông báo rằng một phiên bản mới của khung SKAdNetwork bảo vệ quyền riêng tư của họ hiện đã có trong iOS 16.1 và iPadOS 16.1.

Tính năng chung của iOS App Store JoeBlue
SKAdNetwork cho phép nhà quảng cáo đo lường mức độ thành công của quảng cáo bằng cách phân bổ lượt cài đặt ứng dụng cho các chiến dịch quảng cáo cụ thể – nói cách khác, nó cho phép nhà quảng cáo biết mức độ thành công của quảng cáo trong việc thu hút người dùng tải xuống ứng dụng từ App Store.

Với sự ra mắt của SKAdNetwork 4.0 hôm nay, Apple cho biết khung công tác này hiện cung cấp nhiều thông tin chi tiết hơn về hiệu suất và hiện có sẵn cho quảng cáo web:

• Số nhận dạng nguồn phân cấp: Xác định chiến dịch nào mà một cài đặt đã được phân bổ, cũng như thông tin phân bổ bổ sung.
• Giá trị chuyển đổi thô: Nhận thông tin phân bổ ít cụ thể hơn khi các ngưỡng bảo mật cho giá trị chuyển đổi không được đáp ứng hoặc thông tin phân bổ chi tiết hơn khi các ngưỡng bảo mật bổ sung được đáp ứng.
• Nhiều chuyển đổi: Nhận tối đa ba lượt đăng lại để hiểu rõ hơn tần suất một người đã cài đặt ứng dụng từ chiến dịch tương tác với ứng dụng theo thời gian.
• SKAdNetwork dành cho quảng cáo web: Thuộc tính quảng cáo web hướng đến các trang sản phẩm trên App Store.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem lại tài liệu SKAdNetwork được cập nhật trên trang web của Apple.

Nhưng câu chuyện liên quan

Apple thông báo sẽ có thêm quảng cáo trên App Store bắt đầu từ tuần sau

Trong một email gửi đến các nhà phát triển vào tuần này, Apple đã thông báo rằng các quảng cáo liên quan đến ứng dụng sẽ bắt đầu xuất hiện trong tab Hôm nay chính của App Store và trong phần “Bạn cũng có thể thích” ở cuối danh sách ứng dụng riêng lẻ bắt đầu từ Thứ Ba, ngày 25 tháng 10, các nước ngoại trừ Trung Quốc. Tất cả quảng cáo trong App Store đều có nền màu xanh lam và biểu tượng “Quảng cáo”. “Với quảng cáo tab Hôm nay, ứng dụng của bạn có thể xuất hiện nổi bật trên …

Apple giới thiệu quảng cáo mới trên App Store để giúp người dùng khám phá thêm ứng dụng

Apple hôm nay đã thông báo rằng họ đang mở rộng cung cấp cách các nhà phát triển có thể quảng cáo ứng dụng của họ trên App Store, giúp các nhà phát triển mở rộng phạm vi tiếp cận và giúp dễ dàng khám phá hơn những gì App Store cung cấp. Cho đến nay, Apple đã cung cấp cho các nhà phát triển hai cơ hội quảng cáo trên App Store: trong tab Tìm kiếm và trong trang kết quả Tìm kiếm. Cả hai vị trí đặt quảng cáo đều là …

Báo cáo: Apple bán không gian quảng cáo cho TV + Năm tới, gợi ý về cấp có thể có quảng cáo hỗ trợ

Apple được cho là đã tổ chức các cuộc thảo luận với cơ quan truyền thông và giám đốc điều hành mạng về triển vọng bán thời gian quảng cáo trên dịch vụ phát trực tuyến Apple TV + của mình, dẫn đến suy đoán rằng cấp hỗ trợ quảng cáo cuối cùng có thể ra mắt, có thể là sớm nhất là vào năm sau. Theo DigiDay, giám đốc quảng cáo của Apple Todd Teresi đã dẫn đầu các cuộc họp với các giám đốc điều hành công ty mẹ để bán video …

Apple loại bỏ ứng dụng lừa đảo dẫn đến tài khoản quảng cáo Facebook bị xâm nhập

Apple đã xóa một ứng dụng mà họ vô tình lưu trữ trên App Store lừa đảo các nhà quảng cáo Facebook và khiến tin tặc sử dụng ngân sách quảng cáo của các nhà quảng cáo để chạy các quảng cáo có thể độc hại trên nền tảng của Facebook, Business Insider đưa tin. Ứng dụng trước đây đã xếp hạng cao trên App Store khi tìm kiếm “Trình quản lý quảng cáo Facebook”, ứng dụng được các nhà quảng cáo sử dụng để kiểm soát sự hiện diện của họ và quảng cáo …

Các nhà nghiên cứu bảo mật khám phá 10 ứng dụng trên App Store tham gia vào gian lận quảng cáo

Các nhà nghiên cứu bảo mật đã phát hiện ra 10 ứng dụng “phần mềm quảng cáo” trên App Store có hành vi gian lận quảng cáo, theo một báo cáo từ Bleeping Computer. Các ứng dụng được thiết kế để tạo ra doanh thu bằng cách mạo danh các ứng dụng hợp pháp và hiển thị vô số quảng cáo cho người dùng iPhone. Được phát hiện bởi nhóm Satori Threat Intelligence của HUMAN, các ứng dụng dành cho thiết bị di động là một phần của chiến dịch gian lận quảng cáo mà họ đang kêu gọi …

Gurman: Apple có kế hoạch hiển thị quảng cáo trong ứng dụng Maps bắt đầu từ năm sau

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple có kế hoạch bắt đầu hiển thị quảng cáo tìm kiếm trong ứng dụng Maps của mình trên iPhone vào năm tới. “Tôi tin rằng công việc kỹ thuật đang được tiến hành để khởi chạy quảng cáo tìm kiếm trong ứng dụng Apple Maps và chúng ta sẽ bắt đầu thấy nó sẽ được triển khai vào năm sau”, Gurman viết trong phiên bản chỉ dành cho người đăng ký của bản tin “Power On” hôm nay. . Quảng cáo trong Apple …

Câu chuyện phổ biến

iOS 16.1 cho iPhone ra mắt vào thứ Hai với 8 tính năng mới này

Theo dự kiến, Apple hôm nay đã xác nhận trong một thông cáo báo chí rằng iOS 16.1 sẽ được phát hành vào thứ Hai, ngày 24 tháng 10 cùng với iPadOS 16 và macOS Ventura. iOS 16.1 bao gồm ít nhất tám tính năng mới cho người dùng iPhone, chẳng hạn như Thư viện ảnh được chia sẻ trên iCloud và hỗ trợ Hoạt động trực tiếp trong các ứng dụng của bên thứ ba trên App Store, cùng với một số bản sửa lỗi. Dưới đây, chúng tôi đã tóm tắt mọi thứ mới trong iOS 16.1 …

Đánh dấu lịch của bạn: Bản phát hành iOS 16.1, Bản phát hành iPad Pro mới và nhiều hơn thế nữa sắp ra mắt

Hai tuần tới sẽ khá bận rộn đối với Apple, với nhiều lần ra mắt sản phẩm mới, phát hành phần mềm và nhiều thứ được mong đợi hơn trong thời gian đó. Dưới đây, chúng tôi đã tóm tắt lại năm ngày quan trọng sắp tới của Apple để bạn có thể đánh dấu lịch của mình cho phù hợp. Những ngày quan trọng cần nhớ: Thứ Hai, ngày 24 tháng 10: Apple xác nhận rằng iOS 16.1, iPadOS 16.1 và macOS Ventura sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 10 và đó là …

MacBook Pro và Mac Mini mới với chip M2 Pro có khả năng ra mắt vào tháng 11

Với những thông báo về các mẫu iPad Pro, iPad và Apple TV mới trong tuần này, giờ đây sự chú ý sẽ đổ dồn vào máy Mac. Các tin đồn cho thấy Apple có kế hoạch ra mắt các mẫu MacBook Pro và Mac mini cao cấp mới với chip dòng M2 vào cuối năm nay. Trong bản tin của mình trong tuần này, Mark Gurman của Bloomberg cho biết phiên bản ban đầu của macOS Ventura ra mắt vào thứ Hai, ngày 24 tháng 10 sẽ bao gồm hỗ trợ cho …

Tin bài hàng đầu: Công bố iPad Pro, iPad, Apple TV mới và nhiều thứ khác

Rất phù hợp với mong đợi, chúng tôi đã thấy một số bản cập nhật sản phẩm của Apple trong tuần này thông qua thông cáo báo chí với iPad Pro, iPad và Apple TV. Cả ba sản phẩm đều có sẵn để đặt hàng ngay bây giờ và sẽ ra mắt trong vài tuần tới. Chúng tôi cũng đã có xác nhận chính thức về ngày phát hành cho macOS Ventura và iPadOS 16, trong khi chúng tôi vẫn đang mong đợi một số bản cập nhật liên quan đến Mac trước khi kết thúc …

Apple hiện đang bán Anker 3-trong-1 MagSafe Cube, 12 chân đế 5 chân phía nam và hơn thế nữa

Apple hôm nay đã thêm một số phụ kiện mới vào cửa hàng trực tuyến của mình, ra mắt các sản phẩm phổ biến từ các thương hiệu như Anker, Mophie và Twelve South. Anker 3-in-1 Cube with MagSafe mới là phụ kiện sạc được MagSafe chứng nhận có thể sạc iPhone, Apple Watch và AirPods cùng một lúc. Với giá 150 đô la, Anker Cube đã có sẵn trong các cửa hàng bán lẻ của Apple ngay bây giờ và nó sẽ sớm …

Apple thông báo sẽ có thêm quảng cáo trên App Store bắt đầu từ tuần sau

Trong một email gửi đến các nhà phát triển vào tuần này, Apple đã thông báo rằng các quảng cáo liên quan đến ứng dụng sẽ bắt đầu xuất hiện trong tab Hôm nay chính của App Store và trong phần “Bạn cũng có thể thích” ở cuối danh sách ứng dụng riêng lẻ bắt đầu từ Thứ Ba, ngày 25 tháng 10, tất cả các nước ngoại trừ Trung Quốc. Tất cả quảng cáo trong App Store đều có nền màu xanh lam và biểu tượng “Quảng cáo”. “Với quảng cáo tab Hôm nay, ứng dụng của bạn có thể xuất hiện nổi bật trên …